Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

STDA chính thức phân phối độc quyền dự án HP Landmark

Dự án HP Landmark hiện đang là dự án hot nhất phía Tây Hà Nội. Ngay khi mở bán dự án, đến nay hàng trăm căn hộ đã được giao dịch thành công. 
Với vị trí đắc địa, HP Landmark nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, thuộc khu đô thị mới An Hưng. Giá cả hợp lý là một trong những điều hấp dẫn của dự án này với giá từ 1,3 tỷ/ căn hộ đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện.

Dự án không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu mua thực mà còn thù hút nhiều nhà đầu tư. Việc này gây nên sự nhiễu loạn của thị trường, khiến khách hàng hoang mang khi bị bao vây quá nhiều luồng thông tin khác nhau.
Để giải quyết vấn đề trên, ngày 4.6.2014 vừa qua, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã ký kết hợp đồng hợp tác chính thức với Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Theo đó, STDA trở thành đơn vị phân phối độc quyền toàn bộ gần 700 căn hộ tại chung cư cao cấp HP Landmark Tower.

Đại diện của chủ đầu tư Hải Phát cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào HP Landmark Tower, đây là viên ngọc, là niềm tự hào của Hải Phát trong hơn chục năm phát triển bất động sản. Tuy nhiên, chính bởi sức hút quá lớn từ dự án, khiến nó gặp khó khăn. Sau một thời gian sàng lọc, chúng tôi quyết định chọn đơn vị phân phối độc quyền và duy nhất cho dự án HP LandmarkTower, đó chính là Siêu thị dự án Bất động sản STDA để giúp khách hàng được chăm sóc, phục vụ tốt hơn. Tôi tin, sau khi STDA độc quyền phân phối, HPLandmark sẽ trở lại là dự án “Hot” nhất trên thị trường BĐS Hà Nội.


 Với sự vào cuộc thực sự của STDA, trong tháng 6 này, HPLandmark Tower sẽ tiếp tục là điểm nóng trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ: Siêu thị dự án Bất
động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. 
Hotline: 0902101085.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét